วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

จะใช้ Blogger หาเงิน จาก Amazon ยังไง


จะใช้ Blogger หาเงิน จาก Amazon ยังไง

          อย่างที่เกริ่นไว้ในหัวข้อ Amazon คืออะไร ดังนั้นสินค้าที่เค้าจะขายนั้นมีมาก ถ้าจะให้โฆษณาทุกชิ้นก็คงจะใช้งบในการโฆษณานั้นมากมาย เพื่อเป็นการประหยัดงบ ดังนั้น...
         จึงเปิดโอกาสให้ประชาชนตาดำๆอย่างเราเป็นสื่อในการโฆษณา หรือเป็นตัวแทนขายสินให้ amazon  การขายในระบบ online นั้น เราไม่จำเป็นต้องมี สต๊อก  ไม่จำเป็นต้อง ลงทุน เพียงแค่ใช้ ID ของเราเท่านั้น
แล้วเราก็จะได้เงินเป็นค่า commission ถึงแม้ว่าเราจะขาย ไม้จิ้มฟัน แต่ผู้ที่ซื้อดันไปซื้อ เพชร โดยผ่าน ID ของเรา ค่าคอมที่ได้นั้นก็จะเป็น เพชร
          แล้วเราจะใช้อะไรเป็นสื่อในการขายล่ะ? ก็ blogger ไงครับ(Blogger คืออะไร) ทำไมต้องเป็น blogger
ทั้งที่ blog เจ้าอื่นๆก็มี  ก็เพราะว่ามันใช้งานง่าย ไม่ต้องมีความรู้เยอะ เป็นส่วนหนึ่งของ google ซึ่ง ง่ายต่อการค้นหาและ ที่สำคัญ มันฟรี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น